Lắc lạnh
Lắc lạnh dạng tấm
Lắc lạnh dạng tấm hàn kín
Lắc lạnh
Lắc lạnh dạng tấm
Lắc lạnh dạng tấm hàn kín

Lắc lạnh dạng tấm hàn kín

Phân loại

Lắc lạnh

Nhà sản xuất

Baode

Chất lượng

Mới 100%

Lắc lạnh dạng tấm hàn kín, máy trao đổi nhiệt 

Lắc lạnh hay còn được gọi là thiết bị trao đổi nhiệt tấm hàn kín. Được biết đến như một thiết bị dùng đề làm lạnh, gia nhiệt. Lắc lạnh được sử dụng phổ biết trong hầu hết các hoạt động công nghiệp. Thậm chí ta có thể thấy nó được sử dụng để làm mát trong các động cơ của ôto và một số động cơ khác.

Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn với nhiều kích thước khách nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của chúng ta. Lắc lạnh được sản xuất với dây truyền công nghệ hiện đại. Máy được cấu tạo bởi nhiều tấm trao đổi nhiệt được ép thành khối và hàn kín.

Công dụng của lắc lạnh 

Thiết bị trao đổi nhiệt dạng hàn kín (bộ sinh hàn tấm) được sử dụng làm mát dầu hệ thống thủy lực, làm mát nước máy đúc, lò trung tần và máy phun ép nhựa, hệ thống thu hồi nhiệt, làm nóng lạnh sử dụng trong công nghiệp thực phẩm.

làm mát dầu làm mát nước hệ thống HVAC trao đổi nhiệt ngành xi mạ làm mát chiller, tháp giải nhiệt làm nóng nước sử dụng lò hơi, heatpump.

Ngoài ra lắc lạnh còn được dùng đề thanh trùng; tiệt trùng; nâng, hạ nhiệt dầu, đông cơ, máy phát; thu hồi nhiệt độ thải (khí, nhiệt, hơi) để sử dụng … cùng rất nhiều tính năng khác.

Ưu điểm khi sử dụng lắc lạnh dạng tấm hàn kín 

Thiết bị có công suất mạnh mẽ so với các dạng trao đổi nhiệt khác. Giúp tối ưu quá trình trao đổi nhiệt, gia nhiệt, giảm thiểu chi phí

Máy được cấu tạo thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Giúp tiết kiệm không gian lắp đặt, giảm chi phí vận chuyển. Cổng kết nối của máy cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng

Sử dụng được cho nhiều tác vục khác nhau như: Làm lạnh, nấu bia, làm máy nén lạnh, giải nhiệt động cơ,…

Bộ lắc lạnh có nhiều kiểu dáng kích thước và tầng giá khác nhau. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách của bạn.

Thông số các loại máy 

Thông số kỹ thuật lắc lạnh

DTP là một trong những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị trao đổi nhiệt với đa dạng sản phẩm và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Những sản phẩm của DTP chúng tôi đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến khách hàng.

Khi mua sản phẩm tại DTP, chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
  • Tư vấn tận tình, cụ thể.
  • Giá cả hợp lí và bảo hành.
  • Mẫu mã, chủng loại đa dạng, có sẵn tại kho.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi Hotline: 0938266100 hoặc Email: info@dtptech.vn để được tư vấn chi tiết và áp dụng mức giá tốt nhất, Thân ái!!

Nhân viên kinh doanh

Liên hệ:
Mr. Huy
Mobile/Zalo: 0968803450

Ngoài cung cấp thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm hàn chúng tôi còn cung cấp thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm và các phụ kiện trao đổi nhiệt mà khách hàng yêu cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm hànthiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm gasket hoặc phụ kiện trao đổi nhiệt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

DMCA.com Protection Status