Jig đồ gá titan
Jig đồ gá
Jig đồ gá titanium
Jig đồ gá titan
Jig đồ gá
Jig đồ gá titanium

Jig đồ gá titanium

Phân loại

Jig Titan

Vật liệu

Titanium

Kích thước

Tuỳ chỉnh

Jig xương cá / gá hình xương cá bằng titan nguyên chất 

Móc treo xi mạ, Jig đồ gá
– Jig xi mạ
– Móc treo titan
– Móc treo anod nhôm
– Móc treo hàng
– jig treo hàng

Chất liệu được làm từ titanium chống ăn mòn. Jig đồ gá titan thường được sử dụng trong xi mạ. Để cố định sản phẩm anod.

Kim loại titan là gì? 

Titan là một nguyên tô có mật độ phân tử thấp (bằng khoảng 60% mật độ phân tử của sắt) có thể được tăng cường bằng cách chế tác hợp kim và xử lý biến dạng. Titan không có từ tính và có đặc tính truyền nhiệt tốt. Hệ số giãn nở nhiệt của nó thấp hơn một chút so với thép và ít hơn một nửa so với nhôm.

Titanium có khả năng kháng hầu hết các axit và clorua. Titan không độc và thường tương thích về mặt sinh học với các mô và xương người. Khả năng chống ăn mòn và biocompatibility tuyệt vời cùng với độ cứng làm cho titan và hợp kim của nó hữu ích trong các ứng dụng hóa học và hóa dầu, môi trường biển và các ứng dụng vật liệu sinh học.

Chuyên gia công các loại đồ gá, jig titanium như: 

Jig dùng để mạ anodizing khung TIVI
Jig dùng để mạ anodizing khung nhôm pin năng lượng mặt trời
JIG titan mạ khung SOLAR
Jig titan mạ vỏ pin ôto điện
Jig dùng để mạ anodizing khung điện thoại, Khung camera, Khay sim v..v
Ngoài ra DTP còn nhận gia công các sản phẩm titanium theo bản vẽ hoặc mẫu như: Đồ gá titan, jig titan, mâm đĩa titan, giỏ titan xi mạ, giỏ anode titan, rọ titan, ống trao đổi nhiệt titan, ống ruột gà titan, bồn/bể/thùng titan, khung titan,…

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi Hotline: 0938266100 hoặc Email: info@dtptech.vn để được tư vấn chi tiết và áp dụng mức giá tốt nhất, Thân ái!!

Nhân viên kinh doanh

Liên hệ:
Mobile/Zalo: 0968872457

Ngoài cung cấp gá titan / jig titan. Chúng tôi còn cung cấp titan tấm, titan tròn, titan thanh. Và các mặt hàng gia công khác mà khách hàng yêu cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu mua ống titantấm titanlưới titan, thanh titan hoặc các mặt hàng gia công khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

DMCA.com Protection Status